Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2009

Bảnh như Obama (lời cu Hưng)

Tớ thấy báo chí dạo này hết cái để đăng, những cái chuyện Obama làm được thì tớ cũng làm được, có gì đáng đăng báo? Chỉ là tớ chưa làm được tổng thống thôi, vì còn bé quá. Nhưng chờ tớ lớn đã, biết đâu đấy!

Còn những chuyện dưới đây thì các cậu thấy tớ có thua ông ấy tẹo nào không nhé.

1. Hồi nhỏ ông ấy được công kênh, nhưng ông ngoại của Obama chắc chắn yếu hơn bố tớ. Bố tớ còn công kênh tớ cả một buổi chiều trên đồi cát.


2. Đi xe đạp một mình có gì là khó? Ngay khi còn học mẫu giáo, tớ thậm chí còn chở bạn gái đi chơi mỗi buổi chiều.

3. Nhưng chúng tớ (tớ và Obama) giống nhau ở chỗ ăn uống rất đơn giản, sữa chua, bánh nướng và nước hoa quả là xong bữa. Chỉ ghét một chuyện là nếu ăn sáng ở nhà hàng, chúng tớ luôn bị những tay săn ảnh quấy rầy.

4. Hồi bé chúng tớ đều được cưng như nhau

5. Bơi là sở trường của cả hai chúng tớ

6. Sơn tường là chuyện vặt, vẽ tranh mới là chuyện lớn.

7. Thổi nến thì ai cũng làm được, chỉ cần có bánh sinh nhật và nến

8. Thật ra cách vẫy tay với công chúng thế này, tớ đã rành từ hồi còn ở truồng. Nhưng tớ biết rằng nếu chỉ vẫy tay không thôi thì không thể tạo nên sự thay đổi cho thế giới hay cuộc đời mình.

Vậy đấy, nên các cậu cứ tin rằng nếu cố gắng, chúng ta đều có thể làm tổng thống. Cái khó nhất là nước mình không có chức tổng thống thôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét